Học chơi bài qua phim


Một điều hiển nhiên thường thấy trong các bộ phim làm về bài bạc là nhân vật chính luôn áp đảo trong các ván bài, cho dù trước đó có bị lụy bại hay vùi dập ê chề thì kết thúc họ vẫn luôn là người “ngẩng cao đầu”. Mỗi bộ phim làm về vấn đề này có mỗi cách thắng bài khác nhau. Dưới đây là 5 cách thắng bài poker của các tay chơi bài chuyên nghiệp trong các bộ phim nổi tiếng. Sảnh Bài hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong mỗi lần chơi game bai doi thuong.

1. Phim The Sting (1973) - Bị chơi xấu, hãy giở trò xấu hơn hơn họ

Bạn không cần phải là một tay lừa đảo chuyên nghiệp, nhưng bạn phải có 1 vài tiểu xảo đủ để con mồi sập bẫy. Hãy giả bộ như bạn là một kẻ có cà vạt luôn nhăn nheo, cái mồm hôi và một mùi khét lẹt bốc ra từ áo khoác cộng thêm cách cư xử như một tay mê chơi bài hạng nặng, cố tình phát âm sai về điểm của bạn, và từ từ “vờn” với tay kia cho đến khi bạn chắc rằng hắn đang ăn gian, sau đó “đánh” lại hắn bằng một ngón đòn “hiểm” hơn. Bấm ngón tay vào nút sẵn sàng và đừng quên dùng những con bài giống hệt với hắn.



Henry Gondorff (Paul Newman đóng) và Doyle Lonnegan (Robert Shaw đóng)

Yếu tố quyết định:

- Khi bạn đang vờ bị thua, uống một ngụm rượu và đối thủ sẽ không chú ý gì.

- Hãy mở to đôi mắt sáng như pha lê và "thơ ngây" của mình để đối phương sập bẫy.

- Hãy chắc rằng đối thủ không gian lận với quân Q, điều đó sẽ thật kỳ quặc.

2. Phim Ocean's 11 (2001) - Nếu có cơ hội, hãy chơi với một tay bài “gà”

Rusty (Brat Pitt đóng) có một vài mẹo giúp bạn trở thành một tay chơi bài chuyên nghiệp. Một là hãy để ý người bên trái bạn. Hai là đừng bao giờ nói họ đánh cho mình ăn, kẻ đó sẽ đề phòng. Ba là nhìn vào bài của mình chẳng thể thay đổi được chúng. Bốn là khi đang chơi, đừng lấy lên bốn quân mà hãy gập bài lại. Năm: Bạn không thể một lúc vừa có 3 đôi vừa có 5 quân bài khác. Sáu là tất cả bài đều đỏ không phải là điềm tốt. Và cuối cùng, nếu Danny Ocean bước vào phòng và bắt đầu cược cao giá, hãy để anh ta ở đó một mình. Bởi đừng bao giờ bạn nghĩ mình thắng được Danny, anh ấy đơn giản là Danny Ocean và anh ta có thể chơi cho đến khi bạn sạch sẽ trên người.



Danny Ocean (George Clooney đóng) và Rusty (Brad Pitt đóng)

Yếu tố quyết định:

- Nhờ một tay trong giới thiệu bạn với hội chơi trước khi bạn bước vào và “thịt” họ. Đừng tự nhiên xuất hiện, nếu không họ sẽ không tin tưởng bạn, dù trông họ ngu ngốc cỡ nào.

- Mặc một bộ vest lịch sự. Trông càng đẹp trai như tài tử Clooney càng tốt.

3.Nếu phải gian lận, hãy làm một vụ ra trò - Phim Kaleidoscope (1966)

Thay vì nhọc công đưa ra những trò bịp tốn nhiều công sức và dễ bị bắt quả tang như giấu hay liếc bài, bạn hãy tìm đến gốc rễ của poker. Hãy hiểu câu nói trên theo đúng nghĩa đen của nó, Barney Lincoln đã đến tận nhà máy sản xuất bài và bí mật thay đổi những tấm đĩa dùng để in mặt sau của quân bài. Một chiêu đơn giản vậy thôi nhưng bạn sẽ có thể đọc chính xác chúng là những quân gì mà đối thủ của bạn không hề hay biết và thật sự điều đó rất hiệu quả. Mặc dù đây là một công việc khó khăn, vì bạn sẽ phải có một chút tài vặt của những tên trộm để lọt được vào nhà máy và có những mẹo riêng để đánh dấu bài. Nhưng đó chẳng phải là vấn đề nếu bạn thắng một gia tài kếch xù, phải không ?



Barney Lincoln (Warren Beatty đóng) 

Yếu tố quyết định:

- Săm một bộ đồ thật đẹp dành cho những tên trộm, màu đen là tốt nhất, găng tay da, dây cáp thật chắc và một cây gậy có thể dùng làm vũ khí.

- Đeo kính. Bạn sẽ cần chúng cho một mục đích chân chính

- Một cái ví thật to để đựng gia tài kếch

4. Phim Maverick (1994) – ma thuật của số phận

Maverick là một bộ phim ra đời đã lâu. Đây là tác phẩm được hồi sinh từ một chương trình truyền hình đã bị quên lãng vào những năm 60 có tên Doctor Who-style, mà nhân vật chính không ai khác là tài tử Mel Gibson. Đó là nơi bạn học được rất nhiều trong nghệ thuật tạo nên một tên hèn nhát nghiện cờ bạc. Vũ khí bí mật của Maverick là có thể đọc được tên các quân bài, chỉ bằng cách nhìn mặt sau của chúng. Dù chỉ có khả năng này trong một lần chơi bài, nhưng nó đã mang lại cho anh 500 ngàn đô la. Ma thuật hay chỉ là trò chụp x-quang? Dù gì thì nó cũng đã mang lại cho anh sự may mắn mà không ít người ao ước.


Bret Maverick (Mel Gibson đóng) 

Yếu tố quyết định:

- Tin vào chính vận may của mình. Đó là những gì bạn cần. Có lúc cơ hội không đem lại gì cho chúng ta, nhưng khi nó phát huy tác dụng, nó có giá gấp nhiều lần.

- Học cách đọc được các quân bài thật là điều ảo tưởng, vì vậy đừng cố thử. Không phải ai cũng là thần thánh!

- Đây là Phương Tây, vì vậy đừng quên trang bị một khẩu súng.

5. Phim The Cincinnati Kid (1965) - Nếu thua, hãy chấp nhận nó như một người đàn ông đích thực

Bạn bị thua tơi tả, thậm chí có thể gọi là thua bầm dập. Nhưng nhân vật do Steve McQueen đóng đã chấp nhận tất cả điều đó mà không mảy may chớp mắt. Nhưng dù bạn hâm mộ anh ta đến thế nào, bạn vẫn phải công nhận trận đòn đó khá đau. Có lẽ bởi vì cơ hội đổi đời bằng ngôi nhà sang trọng vừa vụt tắt, Steve đã phải chịu ngậm ngùi chia tay với cơ hội ngàn năm có một. Thay vì ngồi buồn bã than thân trách phận, anh chỉ đứng lên và bỏ đi. Đó là cử chỉ của một tay poker chuyên nghiệp. Khi đó dù bạn thua, bạn vẫn trong tư thế của kẻ chiến thắng.


Eric “The Kid” Stoner (Steve McQueen đóng) 

Yếu tố quyết định:

- Chơi bằng tiền mặt. Nó sẽ khiến bạn trông “ngầu” hơn nhiều nếu bạn chắc chắn mình sẽ không khóc vì bị thua.

- Nhớ rằng bạn không thể chơi nó theo bất cứ một cách nào khác ngoài những luật có sẵn. Hỏi ý kiến một tay chơi chuyên nghiệp nếu bạn quen, bạn sẽ thật ngốc nếu không làm thế.

- Mang một chiếc khăn tay để tránh tay bạn đổ mồ hôi vì quá hồi hộp.


Các bạn có thể chơi rất nhiều game bài online thú vị như binh xập xám, tien len mien nam , liêng. xì tố... tại https://qc.nhat.game/ - sân chơi bài online miễn phí

No comments:

Powered by Blogger.