Bàn về xe công nghệ Việt Nam
1. Trả thẻ ngoài Grab chỉ có mỗi FastGo.mobi. Không trả thẻ và không làm lý lịch tư pháp thì sẽ xảy ra cướp chắc luôn, không chỉ tài xế cướp khách mà có khách cướp xe tài xế nữa.
Có lý lịch tư pháp vẫn có cướp nhưng giảm tỉ lệ rất nhiều.
Có lý lịch tư pháp vẫn có cướp nhưng giảm tỉ lệ rất nhiều.
2. Chờ GO-VIET ra xe 4 bánh nhé.
3. Grap Việt vừa nhái Grab vừa nhái Go-Viet, mua domain gobike .vn rồi kìa. Thói quen nhiều tài xế và khách đọc 'grap' vì tiếng Việt chữ 'p' cuối chứ không phải 'b' cuối.
4. Didi Việt Nam nhái Didi Chuxing ngớ ngẩn rẻ tiền thì đã bảo từ 2016.
5. Cháu chỉ dám kết nối thẻ với công ty mà cháu quen bạn nào có thể hỗ trợ cháu.
6. Trong số những tài xế cháu đã đi, 95% tài xế có tài khoản Zalo. Cháu luôn nhắn tin chỉ đường cho tài xế. 80% KHÔNG BAO GIỜ XEM TIN NHẮN GrabChat / Zalo.
7. Aber tệ đến mức use case đăng ký tài khoản lỗi.
8. Case study VATO: Bạn Nam code luôn function nạp tiền vốn-dành-cho-tài-xế nạp tiền giữ chân vào cho app của rider. Cháu hí hửng nạp qua ZaloPay vào từ đầu năm. Hỏi CS, CS hứa tháng 6 có tính năng trả tiền qua tài khoản (dạng VatoCredit). Đến tháng 7 không thấy thì hỏi hoàn tiền.
9. Các tài xế bảo VATO chỉ nổ khi Grab surge 🤣
No comments: