Môn Sử quá nhàm chán!

1. Để không bị điểm liệt môn Sử: KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG ĐẾN SÁCH, CÚP HỌC CẢ NĂM - chỉ đến lớp khi làm kiểm tra, giở đề cương ra học sơ 2 câu: Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8. Hết. Vậy là được 2 điểm.
Image result for cách mạng tháng 8
2. Để 4 điểm tốt nghiệp môn Sử: KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG ĐẾN SÁCH, CÚP HỌC CẢ NĂM - chỉ đến lớp khi làm kiểm tra, giở đề cương ra học thuộc 2 câu: Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng 8. Hết.
3. Để 7-9 điểm tốt nghiệp môn Sử: KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG ĐẾN SÁCH, CÚP HỌC CẢ NĂM - chỉ đến lớp khi làm kiểm tra, giở đề cương ra học thuộc CÂU ĐẦU mỗi đoạn rồi học sơ mấy đoạn dưới.
Thầy cô chấm quá nhiều, thu giá quá thấp, thời gian quá hẹp => nhiều thầy cô có xu hướng đọc câu đầu rồi ước chừng số chữ trong đoạn rồi quẹt đại điểm.
Thói quen xử lý câu đầu mỗi đoạn sẽ gặp lại khi giựt học bổng thạc sĩ Mỹ.
4. Để 10 điểm tốt nghiệp môn Sử: KHÔNG BAO GIỜ ĐỘNG ĐẾN SÁCH, CÚP HỌC CẢ NĂM - chỉ đến lớp khi làm kiểm tra, giở đề cương ra học thuộc. Hết.
Image result for 10 điểm tốt nghiệp môn Sử
Chỉ luôn chỗ dễ CÚP HỌC nhất miền Nam: lớp chuyên bất kỳ ở trường cho trẻ khó trị PTNK Nguyễn Chí Thanh Quận 5, trong đó chuyên Anh KHÔNG HỌC gì cả.
Image result for PTNK Nguyễn Chí Thanh Quận 5
Game the system quá dễ nên chán.
Rồi sau đó lại bỏ tiền mua sách sử đọc những thứ mình thích đọc. .
Giáo dục là ngành dễ game the system nhất thế giới rồi. Những đứa chơi thắng game giáo dục thì thắng bằng cách không bao giờ thèm đấu.
Cho nên em học sinh cấp III thiết kế lại sách Sử hãy đi buôn, đi làm KOL ngành Sử đi 

No comments:

Powered by Blogger.