Mùi quyến rũ

Đại loại các bạn cứ hay hỏi nhau về mùi panty-dropper.
1. Hành vi panty-dropping được quyết định bởi gene. Chọn lọc tự nhiên dẫn đến các loài tồn tại và sống sót bằng mùi, nên cá thể dùng mùi tốt sẽ tăng xác suất sản xuất ra hậu duệ khoẻ để duy trì. Gene của đối phương khác gene mình và kết hợp lại có xác suất cao tạo ra con khoẻ thì người tự thấy hấp dẫn với người đó. Khoẻ nghĩa là miễn dịch tốt. Ở loài vật, major histocompatibility complex (MHC) là một nhóm protein ảnh hưởng miễn dịch. Ở loài người là human leukocyte antigen (HLA). HLA ảnh hưởng cả ý thức lẫn tiềm thức. Vì thế, dùng hương để thu hút là một hoạt động bởi gene của mình.
Image result for panty-dropper
2. Vì phụ thuộc vào gene của mình nên cách tốt nhất là dùng hương phù hợp để kết hợp và tăng (amplify) mùi cơ thể mình lên.
3. Ở tầm ý thức, dùng nước hoa như trang sức thì cũng nên nhận thức về sở thích của đối tượng mình muốn chiêu dụ. Ví dụ: không phải cứ ngọt ngào là dụ được đâu, đối phương thấy mùi ngọt tởm thì còn tác dụng ngược.
4. Nước hoa phản ứng lên da mỗi người mỗi khác, mỗi tình trạng sức khoẻ mỗi khác.
5. Trai thích mùi gái đang có trứng sẵn sàng.
6. Pheromone có work không?
Image result for pheromone
Hiện tại, số bài nghiên cứu "có" nhiều hơn "không". Giới hạn: tìm ra "có" dễ hơn "không". Giới hạn khác là isolate factors để lôi về pheromone khá là tranh cãi.
Pheromone xem như placebo, tự trấn an bản thân. Khi bản thân tự tin hơn, cảm giác đầy đủ vũ khí thì suggestive hơn.
7. Nhưng mà wear pheromone bị tính là rẻ tiền đó.
8. Nếu nước hoa tăng tự tin lên thì đó thêm điểm cộng rồi. Tuy nhiên xem lại (3), nếu tự tin hơn mà mùi đang dùng làm đối phương thấy ghê thì bỏ xừ.
Wear mấy mùi ngọt kiểu vanilla caramel hay thuần huệ cúng thì trai ngon tưởng cái bánh để lên bàn thờ cúng ông địa luôn.
Xong phần cố giả vờ khách quan. Giờ đến phần chủ quan: giới thiệu nước hoa.
A. Chai nước hoa nhục dục nhất thế giới đã từng được biết: Jean Desprez Bal à Versailles 1962.
Có nhiều ngôi sao dùng món này, nổi nhất là Michael Jackson.
Image result for Jean Desprez Bal à Versailles 1962
Mùi này cực kỳ phức tạp: hoa, nhựa cây, green vanilla (lại vanilla ra mùi the mát chứ không phải ngọt nồng), gỗ. Một mùi nồng nàn và căng tràn nhựa sống. Thứ mang lại mùi nhục dục chính là civet (mùi cầy hương).
Civet + nhựa cây + floral + gỗ cũng chính là accord đã làm nên Chanel No. 5 huyền thoại. Nhưng No. 5 đi theo hướng aldehydic woody yellow floral oriental; còn Bal à Versailles đúng nghĩa thuần dục tình.
Giá tham khảo: mùi hay vậy mà giá không hề đắt, EDT chỉ khoảng 2 triệu mấy, nồng độ parfum thì đắt hơn nhiều.
B. Chai nước hoa mùi hoa ngon nhất thế giới đã từng được biết: Jean Patou Joy 1930.
Image result for Jean Patou Joy 1930
Chả phải Chanel hay Guerlain hay Dior, nhà thời trang Jean Patou là nơi tạo ra mùi hoa hay ho nhất.
Joy trở thành chai nước hoa bán chạy nhì lịch sử sau Chanel No. 5, mặc dù là chai nước hoa đắt nhất vào năm 1929. Đắt vì nguyên hiệu. 10600 bông nhài và 336 bông hồng được ép cho mỗi 30ml. Ngoài nhài và hồng còn có ylang, huệ tây, mộc lan, lê. Joy là một đoá hoa tươi (floral bouquet) đặt trên một nền, a hèm, cũng không sạch sẽ lắm. Nền là cầy hương và gỗ.
Joy chính là biểu tượng của khái niệm "hoa".
88 năm sau, thế giới vẫn chưa làm ra floral bouquet nào hay bằng Joy. Chai nước hoa tồn tại gần một thế kỷ vẫn còn được khen là có lý do của nó.
Một chai nước hoa còn to hơn cả house làm thời trang. Nhà thời trang Jean Patou thăng trầm và đang rao bán. Nếu Jean Patou rơi vào tay LVMH thì tiêu tùng như Dior luôn.
C. Parfum d'Empire Musc Tonkin
Image result for parfum d'empire musc tonkin
Xạ hương là từ tuyến xạ ở gần khu sinh dục của con hươu xạ. Hươu xạ đã tuyệt chủng ở châu Âu, giờ còn tập trung ở Himalaya. Vì lấy túi xạ là làm hại đến con hươu, nên việc lấy xạ hương tự nhiên đã bị cấm. Xạ bán chợ đen khoảng 1 tỷ / kg.
Nhà Parfum d'Empire này lấy đâu được xạ tự nhiên làm ra mẻ đầu tiên 1000 chai và trở thành mùi xạ hay nhất đang lưu hành. Sau mẻ đầu tiên, các chai sau đã dùng xạ nhân tạo.
Mùi xạ hương trộn hoa và tí hoa quả, rất gợi tình.
xem thêm tại https://zphimsex.com/

No comments:

Powered by Blogger.